อบจ.ศรีสะเกษ มอบทุน ป.ตรี นักเรียน นักศึกษา และผู้ด้อยโอกาส ปีการศึกษา 2564

วันที่ 8 กันยายน 2564  เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมรับรองสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ ชั้น 3
#นายวิชิต ไตรสรณกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วย นายไกรศักดิ์  วรทัต ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ  ร่วมแสดงความยินดี ผู้ได้รับทุนการศึกษา สำหรับเด็กนักเรียน นักศึกษา และผู้ด้อยโอกาส องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ ประจำปีการศึกษา 2564 เพื่อเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี สถาบันการศึกษาของรัฐ จำนวน 3 สาขาวิชา รวมจำนวน 5 ทุน ดังต่อไปนี้

- สาขาวิชาเทคนิคการแพทย์ จำนวน 2 ทุน
   1. นางสาวสาวิกา ปรางมาศ โรงเรียนไพรบึงวิทยาคม  ศึกษาต่อ มหาวิทยาลัยพะเยา
   2. นายแสงเพชร บุญเกิด  โรงเรียนราษีไศล  ศึกษาต่อ มหาวิทยาลัยราชภัฏสมเด็จเจ้าพระยา
- สาขาวิชากายภาพบำบัด จำนวน 2 ทุน คือ
   1. นายราชภูมิ แผ่นศิลา  โรงเรียนราษีไศล ศึกษาต่อ  มหาวิทยาลัยพะเยา
   2. นางสาวอารยา การุณ โรงเรียนขุนหาญวิทยาสรรค์  ศึกษาต่อ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
- สาขาวิชาพยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ จำนวน 1 ทุน
  1. นางสาวชลธิชา พงษ์วัน โรงเรียนไพรบึงวิทยาคม ศึกษาต่อ มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช

#นายวิชิต ไตรสรณกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ  กล่าวว่า  “ สำหรับผู้ที่ได้รับทุนการศึกษาในวันนี้ ถือว่าเป็นผู้ที่มีความตั้งใจในการศึกษา แต่ยากจนขาดแคลนทุนทรัพย์ ซึ่งคณะกรรมการฯ ได้พิจารณาคัดเลือกตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด จึงขอแสดงความชื่นชมและยินดีกับทุกคน โดยขอให้ภูมิใจที่ได้รับทุนการศึกษาในครั้งนี้และให้ระลึกอยู่เสมอว่าการศึกษาเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เรามีอาชีพที่มั่นคงเป็นบุคคลที่มีคุณภาพของประเทศ สามารถดำรงชีวิตต่อไปในอนาคตได้เป็นอย่างดี ขอให้ตั้งใจศึกษาเล่าเรียน และมีความซื่อสัตย์สุจริต ให้เด็กทุกคนเป็นคนดี ตั้งใจเรียนเพื่อเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติต่อไป "

กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ รายงาน...